Top 10 mẫu điện thoại cho người già Hot nhất

Khi cuộc sống phát triển, điện thoại trở thành một phương tiện quan trọng để liên lạc với nhau. Và, riêng đối với người già, cân nhắc, chọn lựa một chiếc điện thoại cũng vô cùng quan trọng. Càng cao tuổi, mắt sẽ càng mờ đi, tay chân không còn được chính xác như thời trẻ. Do đó, rất cần một chiếc điện thoại phù hợp về mọi mặt dành cho đối tượng này. Cùng điểm qua những mẫu điện thoại cho người già được cân nhắc và chọn lựa nhiều nhất trong thời gian qua.

1. Điện thoại Philips Xenium E311


Chiếc điện thoại Philips Xenium E311 nhỏ gọn, thuộc dòng sản phẩm liên lạc cơ bản dành cho người cao tuổi bao gồm nhiều tính năng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng:

Người cao tuổi thường gặp một số vấn đề như mắt kém, tay chậm, lãng tai , vì thế sử dụng điện thoại khó khăn. Nhưng với chiếc điện thoại Philips Xenium E311 mang đủ những tính năng cơ bản cùng thiết kế nhỏ gọn.

Philips Xenium E311 thiết kế đơn giản, chất liệu vỏ máy được làm từ nhựa cùng kích thước góc máy nhỏ nhắn, vì làm từ nhựa nên máy khá nhẹ, cầm gọn trong lòng bàn tay. Khung viền quanh Philips Xenium E311gắn kết với nắp lưng bằng khớp nối, giảm tối đa trường hợp gãy sim khi tháo lắp.

Giá của điện thoại Philips Xenium E311 4MB: 789.000 VND.

2. Điện thoại Philips E103


Philips E103 cũng là một trong những dòng điện thoại dành riêng cho người già thuộc phân khúc chất lượng và tốt nhất cùng những ưu điểm nổi trội cụ thể như sau:

Đầu tiên là về thiết kế của điện thoại Philips E103 kiểu dáng vô cùng gọn nhẹ, hình chữ nhật cùng 4 góc cong mềm đẹp mắt. Không chỉ vậy còn phủ thêm lớp màu đen càng tăng thêm vẻ đẹp hiện đại và thời trang của dòng điện thoại Philips E103. Bàn phím với chữ số và phông chữ cái được in lớn giúp việc gọi điện hay nhắn tin của các cụ trở nên đơn giản hơn. Giữa màn hình và bàn phím ngăn cách nhau bởi tên thương hiệu Philips.


Hơn thế nữa, điện thoại Philips E103 còn hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài với mức tối đa lên đến 16GB, lưu được hàng nghìn bài hát khác nhau, giúp người cao tuổi trải trí với ca khúc nhẹ nhàng hay dân ca quan họ trữ tình. Philips E103 trọng lượng chỉ 72,7g nên ông bà mang theo đi khắp mọi nơi mà không lo nặng hay hỏng hóc.

Giá của điện thoại Philips E103 là 248.000 VNĐ.

3. Điện thoại Viettel V6314


Viettel V6314 đến từ mạng viễn thông của quân đội Việt Nam được ra mắt thị trường điện thoại dành riêng cho người cao tuổi, đánh giá là loại tốt nhất hiện nay. Chiếc điện thoại Viettel V6314 nhỏ nhắn, kiểu dáng gọn gàng, nhẹ nhàng những vẫn đảm bảo được tính thời trang. Trên mỗi phím đều sử dụng các phông chữ lớn dễ nhìn giúp người già dễ dàng gọi điện thoại hay nhắn tin mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Không chỉ vậy Viettel V6314 còn tích hợp thêm nhiều chức năng giải trí giúp ông bà nghe nhạc hay nghe đài tiện lợi. Hãy chọn Viettel V6314 trở thành bạn đồng hành phù hợp nhất cho người lớn tuổi trong gia đình bạn.

Giá của điện thoại Viettel V6314: 250.000 VNĐ.


4. Điện thoại di động Nokia A1


Thương hiệu Nokia nổi tiếng và được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam nhờ vào các dòng điện thoại giá thành ổn, độ bền cao và tính năng cập nhật nhanh chóng. Trong số hàng trăm loại điện thoại khác nhau, Nokia vẫn dành riêng ra một phân khúc cho người lớn tuổi với ưu điểm màn hình rộng, loa to, pin lâu bền, nổi bật nhất là Nokia A1.

Chiếc điện thoại Nokia A1 được thiết kế khá tinh tế với màu đen làm chủ đạo, màn hình cũng như bàn phím lớn giúp người cao tuổi nhìn rõ hơn. Đặc biệt bàn phím chữ số và chữ cái rất lớn, trắng tinh nổi bật trên nền đen. Phím lớn nhất chính là tính năng SOS thông minh không thể thiếu của các dòng điện thoại dành riêng cho người già, liên lạc với con cháu nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp.

Giá của điện thoại Nokia A1: 390.000 VNĐ.

5. Điện thoại di động Jitterbug Flip


Chiếc điện thoại Jitterbug Flip thuộc dòng điện thoại gập cơ bản, mang đủ các công dụng phù hợp nhất cho những người cao tuổi. Jitterbug Flip không có các tính năng của chiếc điện thoại thông minh mà người yêu công nghệ mong muốn, nhưng lại dễ dàng sử dụng cho người già. Đặc biệt màn hình lớn của Jitterbug Flip nhận diện giao diện, đọc tin nhắn, điều chỉnh loa, gọi điện trở nên đơn giản hơn. Dù ông bà, cha mẹ của bạn là người chưa từng dùng điện thoại thì cũng nhanh chóng sử dụng mà không mất nhiều thời gian.

Giá của chiếc điện thoại Jitterbug Flip là khoảng: 2.000.000 VNĐ.

6. Masstel Fami 5


Điểm nhấn của chiếc điện thoại Masstel Fami 5 này chính là bàn phím được thiết kế to, chữ số hiển thị rõ ràng, rất dễ bấm và sử dụng, phù hợp với người cao tuổi có thị lực suy giảm. Mắt lưng máy được trang bị camera VGA cùng hệ thống loa rất lớn, phím đèn pin và tắt mở màn hình được đặt ở bên hông máy rất tiện dụng cho thao tác.

Bên cạnh đó, với viên pin dung lượng 1400 mAh, điện thoại mang đến thời gian sử dụng đến 2 ngày cho các hoạt động nghe, gọi, nhắn tin kể cả là nghe nhạc hay radio, 140 giờ chờ và đàm thoại 5 - 6 giờ, rất thích hợp dùng cho người lớn tuổi.


7. Nokia 216

Điện thoại Nokia 216 dual SIM được trang bị 2 SIM, mang đến sự tiện lợi trong việc tận hưởng các ưu đãi cũng như chất lượng sóng từ 2 nhà mạng khác nhau. Việc chuyển đổi SIM cũng đơn giản với phím bấm sẽ không làm cho người lớn tuổi cảm thấy lúng túng khó khăn trong quá trình sử dụng.

Nói đến Nokia không thể nào không nhắc đến độ bền, điện thoại được làm từ vỏ nhựa cao cấp, phím cao su bấm êm tay và chịu lực cao, nên dù người cao tuổi có run tay làm rớt xuống đất cũng không dễ bị vỡ.


8. Điện thoại Mobell M339


Chọn điện thoại cho người già, chớ bỏ qua dòng sản phẩm Điện thoại Mobell M339. Nó thích hợp dành cho những khách hàng chỉ có nhu cầu nghe, gọi, nhắn tin. Với những gam màu sang trọng, bắt mắt người dùng như: vàng đồng, đỏ, đen,.. 

Màn hình rộng 2.4 inch, hỗ trợ camera, 2 sim 2 sóng, nhiều tính năng giải trí thú vị,... tất cả được tích hợp trong một chiếc điện thoại giá rẻ là một điều trên cả tuyệt vời.

Giá bán: 290.000 VNĐ


9. Điện thoại Nokia 130 (2017)


Nokia cho ra đời dòng sản phẩm điện thoại di động với mã 130 vào năm 2017, với thiết kế mới bo tròn mềm mại hơn. Phím bấm đệm cao su giúp thao tác nhanh và êm. Loa to, rõ. Độ bền điện thoại cao.

Cập nhật nhiều game giải trí mới, phong phú và thu hút người chơi, mang lại những phút giây thư giãn.


10. Điện thoại Itel it5020


Là một thương hiệu Trung Quốc nhưng chất lượng trên cả tuyệt vời, Itel it5020 thiết kế độc đáo với gam màu đen chủ đạo và đường viền cam nổi bật.

Sở hữu màn hình hiển thị lớn 2.4 inch mang đến không gian giải trí rộng hơn. Chất liệu cứng cáp, thanh mảnh và sang trọng.

Như vậy, có rất nhiều mẫu điện thoại cho người già khác nhau để bạn có thể cân nhắc và chọn lựa. Tuy nhiên, hiện nay sử dụng điện thoại cũng là một nguyên nhân gây mất ngủ ở người già. Do đó, cần phải sử dụng điều độ để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp 5 bài tập thể dục cho người già tăng cường sức khỏe, dẻo dai

Tổng hợp 10 loại sữa tốt cho người già cải thiện sức khỏe, tăng cường đề kháng